ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ เนื่องในโอกาสได้รับรางวัล “โครงการประกวดแผนการตลาดระดับประเทศ” J-MAT Award ครั้งที่ 34

นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ ชั้นปีที่ 3 ภายใต้ชื่อทีม “เฮิร์บได้…แต่ไม่เฮิร์ท” ประกอบด้วย
1) นางสาวณรัตน์สิตา กวางทองพานิชย์
2) นางสาวธัญญพร หันหาบุญ
3) นางสาวเพ็ชรพิมล เกบุตร
ร่วมกับนักศึกษาคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เข้าร่วมโครงการ “ประกวดแผนการตลาดระดับประเทศชิงโล่พระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” J-MAT Award ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2568 โดยได้รับรางวัลชมเชย อันดับ 4 พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 40,000 บาท ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 427 ทีมทั่วประเทศ ภายใต้คณาจารย์ที่ปรึกษา ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธีรพงษ์ เที่ยงสมพงษ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรปวีณ์ วรเศรษฐพงศา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เฉลิมพล ศรีทอง, และอาจารย์พิชชาภรณ์ ยามะเพวัน อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจ จัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ร่วมกับ SCGP และแบรนด์ Hi-Herb (บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย) เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ได้ฝึกปฎิบัติการเป็นทีมการตลาดของแบรนด์ Hi-Herb ยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ วางกลยุทธ์การตลาดครบวงจร ควบคู่ไปกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์และพัฒนา connected packaging เพื่อยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย Gen Z อย่างแท้จริง โดยในปีนี้มีนิสิต นักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมการแข่งขันจากสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 3,009 คน รวม 427 ทีม 52สถาบัน และคัดเลือกจนเหลือเพียง 7 ทีมสุดท้าย และได้เข้าร่วมการอบรมเชิงลึกกับวิทยากรระดับประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2568 ในหัวข้อ “Story Telling and Project Pitching” และนำเสนอผลงานจริงต่อคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งได้รับคำชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ ในการเล่าเรื่องและการนำเสนอที่มีความทันสมัยและโดดเด่น จากนายกสมาคมการตลาด ดร.บุรณิน รัตนสมบัติ และคณะกรรมการ