ชื่อกิจกรรม/โครงการ |
นักศึกษาบริหารธุรกิจ ม.มหิดล จัดกิจรรม ” Marketer Endgame อาวุธลับฉบับ Marketing” ปิดโครงการธุรกิจจำลองปีการศึกษา 2561 |
ที่มาและความสำคัญ |
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรม Marketer Endgame อาวุธลับฉบับ Marketing ภายใต้โครงการบริษัทธุรกิจจำลอง ซึ่งจัดเป็นกิจกรรมสุดท้ายในปีการศึกษา 2561 กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ได้ไปปรับใช้ในการเลือกสายงานฝึกงาน หรือสมัครงานในอนาคต และยังเป็นการเตรียมพร้อมสู่การฝึกงาน เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับสายอาชีพทางด้านการบริหารธุรกิจ โดยมีนักศึกษาที่เข้าไปฝึกงานด้านการตลาดที่บริษัทต่าง ๆ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้กับนักศึกษารุ่นน้อง พร้อมทั้งวิทยากรรับเชิญ ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ การประกอบธุรกิจ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ เตรียมพร้อมก่อนการฝึกงานให้กับนักศึกษาในรุ่นต่อไป สำหรับกิจกรรม Marketer Endgame อาวุธลับฉบับ Marketing ในครั้งนี้ มีนักศึกษาที่รับผิดชอบหลักในการจัดกิจกรรม ประกอบด้วย นายพงศ์เพ็ญ ดาบทอง ประธานโครงการ นางสาวอุษา กิตติกาญจนสกุล รองประธานฯ และนางสาววัชนีย์ นาคสิทธิ์ ประสานงาน พร้อมด้วยนักศึกษาในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยอาจารย์เกียรติศักดิ์ จันทร์แก้ว เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ณ ห้องประชุม L314 อาคารปฎิบัติการทางวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี |
ปีที่จัดกิจกรรม |
2562 |
การสนับสนุนค่าใช้จ่าย(เฉพาะแหล่งเรียนรู้) |
ไม่เสียค่าใช้จ่าย |
ช่วงเวลาที่จัดกิจกรรม(รายละเอียดเพิ่มเติม) |
วันที่ 24 เมษายน 2562 |
สถานที่จัดกิจกรรม/โครงการ |
ห้องประชุม L314 อาคารปฎิบัติการทางวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี |
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
|
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง(รายละเอียดเพิ่มเติม) |
|
วัตถุประสงค์ |
เพื่อให้นักศึกษาได้นำความรู้ได้ไปปรับใช้ในการเลือกสายงานฝึกงาน หรือสมัครงานในอนาคต และยังเป็นการเตรียมพร้อมสู่การฝึกงาน เพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับสายอาชีพทางด้านการบริหารธุรกิจ |
รูปแบบการดำเนินกิจกรรม/โครงการ |
|
กลุ่มเป้าหมาย/กลุ่มผู้ร่วมกิจกรรม |
|
จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม |
|
ผลลัพธ์ที่นำไปใช้ประโยชน์จากกิจกรรม |
|
Web link |
https://old-ka.mahidol.ac.th/th/news.php?newsID=01182 |