ส่วนงาน: งานแผนและพัฒนาคุณภาพ
โทร: 034-585058 2400
E-Mail: kanchanath.sao@mahidol.ac.th

Kanchanath Saovakul
นางสาวกาญจนาถ เสาวกุล


ตำแหน่ง บรรณารักษ์

การศึกษา

  • ศศ.บ.(บรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์) สถาบันราชภัฏกาญจนบุรี, ไทย 2541
  • ศษ.ม. (การบริหารการศึกษา) มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี, ไทย 2554

ความเชี่ยวชาญ

ฝึกอบรม

  1. อบรมหลักสูตร "สุดยอดการเป็นหัวหน้างาน" รุ่น 4, วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล
  2. หลักสูตรการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ "Microsoft Access for Windows XP", ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
  3. อบรมหลักสูตร "บริการอย่างไร...ให้ยั่งยืน" รุ่นที่ 1, มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี
  4. ศึกษาข้อมูลระบบ INNOPAC, ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักหอสมุด ม.มหิดล
  5. ศึกษาวิเคราะห์หมวดหมู่หนังสือ, ฝ่ายวิเคราะห์ทรัพยากรสารสนเทศ สำนักหอสมุด
  6. ศึกษาการลงทะเบียนบัตรวารสาร, ฝ่ายวารสาร สำนักหอสมุด
  7. โครงการสัมมนาความร่วมมือระหว่างห้องสมุด สถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 22 เรื่อง "เทคโนโลยีสารสนเทศ นวัตกรรม และความท้าทายของห้องสมุดในศตวรรษที่ 21", ห้องภาณุรังษีบอลรูม โรงแรมยัลริเวอร์ กรุงเทพฯ
  8. เข้าร่วมฟังการบรรยายของ Ms.Susan Lafferty, Deputy University Librarian เรื่องการดำเนินงานของ UNSW Library (The University of New South Wales, Australia), สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล
  9. เข้าร่วมการสัมมนา โครงการสัมมนาบุคลากร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2548, สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล
  10. เข้าร่วมฟังการบรรยาย เรื่อง การผลิตหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Book), สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล
  11. โครงการสัมมนาการพัฒนาคุณภาพห้องสมุด ประจำปี 2548 เรื่อง "ระบบประกันคุณภาพห้องสมุดมหาวิทยาลัยมหิดล", สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล
  12. การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ หลักสูตรระยะสั้น การจัดทำฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบ (Microsoft Access for Windows), สำนักคอมพิวเตอร์ พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล
  13. โครงการเสวนาวิชาการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างห้องสมุด และผู้ใช้บริการ : จัดกิจกรรมทางวิชาการประจำปี 2550 โดยการจัดนิทรรศการของห้องสมุดมหาวิทยาลัยมหิดล กาญจนบุรี, สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยมหิดล
  14. เข้าร่วมสัมมนาเรื่อง "ผลการประเมินตนเองตามมาตรฐานคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปีงบประมาณ 2549", ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารอำนวยการ โครงการจัดตั้งมหาวิทยาลัยมหิดล กาญจนบุรี
  15. อบรมเรื่อง "ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล และการจัดทำรายงานการประเมินตนเอง", หอประชุมณัฐ ภมรประวัติ สถาบันพัฒนาสุขภาพอาเซียน มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  16. เชิญวิทยากรจากหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล อบรม เรื่อง การสืบค้นฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ และโปรแกรม Endnote, อาคารเรียนรวม มหาวิยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี
  17. ร่วมงาน "เปิดโลกการอ่านด้วยวรรณกรรมระดับโลก", หอประชุม 1 ชั้น 6 ตึกสภาคริสตจักรในประเทศไทย ถ.พญาไท
  18. MOU ร่วมกับ สบร. (ศูนย์คุณธรรม), เซ็นทรัลเวิร์ล กรุงเทพฯ
  19. อบรมของกองทรัพยากรบุคคล เรื่อง "โครงการเขียนผลงานอย่างไรให้เกิดความก้าวหน้า, ห้องประชุมเอนกประสงค์สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย ศาลายา
  20. สัมมนาศูนย์สิรินธร, ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน)
  21. อบรม E-learning, ชั้น 2 ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเรียนรวม ม.มหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี
  22. เข้าร่วมโครงการ "เสมสิกขาลัย งาน พลังกลุ่มเพิ่มความสุข", ศูนย์สัมมนาวิมานดิน มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี
  23. เข้าร่วมการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การพัฒนางานวิชาการจากงานประจำ (R2R)" รุ่นที่ 11, โรงแรมเอส ดี อเวนิว ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ
  24. เข้าร่วมงานเสวนา "เล่าความหลัง หนังสือเก่าชาวสยาม : นิตยสารแห่งศตวรรษ", ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน)
  25. เข้าร่วมสัมมาวิชาการของห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง "การบริหารจัดการงานห้องสมุดเพื่อรองรับผลกระทบประชาคมอาเซียน 2558", ห้องแซฟไฟร์ ชั้น 2 โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กทม.
  26. อบรมการจัดทำแผนยุทธศาสตร์, วิมาดิน ม.มหิดล กาญจนบุรี
  27. ประชุมโครงการ IUG ครั้งที่ 16, ห้องประชุมประชาสังคอุดมพัฒน์ 101สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล
  28. อบรมเชิงปฏิบัติการ "การลงรายการฐานข้อมูลงานวิจัยและผลงานวิชาการของบุคลา ม.มหิดล (Mahidol - IR) ครั้งที่ 2, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  29. เข้าร่วมการสัมมนา โครงการสัมมนาบุคลากร หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2556, โรงแรมภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา
  30. เข้าร่วมสัมมนาเครือข่ายจดหมายเหตุและพิพิธภัณฑ์ มหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 3, ห้องประชุมประชาสังคมอุดมพัฒน์ 101 สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิด
  31. เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "การกำหนด Functional Competency ของบุคลากรในวิชาชีพสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหิดล", หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  32. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 2/57, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  33. เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการผู้ปฏิบัติงานบริการยืม-คืน สำหรับเครือข่ายฯ ประจำปี 2557 (รุ่น 1 ), หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  34. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 3/57, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  35. เข้าร่วมโครงการสัมมนาบุคลากรหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง การพัฒนาประสิทธิภาพการสื่อสารภายในองค์กร , น่านน้ำรีสอร์ท จังหวัดนครราชสีมา
  36. ประชุมคณะทำงานพัฒนาและส่งเสริมบริการสารสนเทศ ครั้งที่ 2/57, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  37. ศึกษาดูงานห้องสมุดสตางค์ มงคลสุข, คณะวิทยาศาสตร์ พญาไท มหาวิทยาลัยมหิดล
  38. เข้าร่วมโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรงานเทคนิคห้องสมุด เรื่อง "การทบทวนการปฏิบัติงานเทคนิคห้องสมุดด้วย โปรแกรมระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Innopac Millennium ระบบงาน Acquisition, Cataloging, serial Control Module", หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  39. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 6/2557, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  40. เข้าร่วมโครงการสัมมนา "การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเลิศ รุ่นที่1" , รีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท จ.เพชรบุรี
  41. ศึกษาดูงาน R2R Expo, มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  42. เข้าร่วมอบรมทางวิชา เรื่อง "การศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการด้วย Focus Group", ห้องประชุมชั้น 2 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  43. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 1/2558, ห้องประชุมชั้น 2 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  44. เข้าร่วมกิจกรรม "โครงการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการความรู้ของชุมชนนักปฏิบัติสำนักงานเครือข่ายบริการห้องสมุดมหาวิทยาลัยมหิดล", ห้องประชุมชั้น 2 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  45. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 2/2558, ห้องประชุมชั้น 2 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  46. โครงการอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร เรื่อง การทบทวนการปฏิบัติงานด้วยโปรแกรระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Sierra, ชั้น 3 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  47. โครงการอบรมทางวิชาการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ 2 เมษายน 2558 เรื่อง Road trip to publishing, ชั้น 3 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  48. สัมมนาบุคลากรหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2558, โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ชลบุรี
  49. เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 เรื่อง "การดูแลรักษาป้องกันหนังสือและเอกสารจากเชื้อรา", ห้องทวีวัฒนา ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมศาลายาพาวิลเลี่ยน ชั้น 6 วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล
  50. การสัมมนาวิชาการหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2558 เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ 2 เมษายน 2558 เรื่อง “GO Forward Together: Get to Know More for Quality Services”, ห้องประชุมเทพรัตนทันตกิจสโมสร อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา ชั้น 4 คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนโยธี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
  51. ร่วมงานบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 21 ในกิจกรรม เป็นตัวแทนรับเกียรติบัตร "สุดยอดนักอ่าน" แทนคุณน้องนุช สมมาต "โครงการก่อสร้างพระราชานุสาวรีย์ พระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก" , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  52. ประชุมคณะกรรมการประจำหอสมุดฯ ครั้งที่ 5/2558 และ หารายได้ "โครงการก่อสร้างพระราชานุสาว-รีย์ พระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก" ในงานบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 21, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  53. อบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “การใช้งานโปรแกรม EndNote X8 เพื่อการจัดการบรรณานุกรม” รุ่นที่ 1, ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ Lab 101 ชั้น 1 กองเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  54. เข้าร่วมอบรมการใช้ OCLC Worldshare , หอสมุดและคลังความมหาวิทยาลัยมหิดล
  55. อบรมทางวิชาการ เรื่อง “การศึกษาความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการด้วย Focus Group”, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  56. เข้าร่วมอบรม “เทคนิคการหนังสือราชการและรายงานการประชุม” , -
  57. เป็นตัวแทนบันทึกเทปถวายพระพรวันแม่แห่งชาติ, ช่อง 11
  58. เข้าร่วมอบรมเรื่อง “จริยธรรมการวิจัยในคน สำหรับการวิจัยทางสังคมศาสตร์”รุ่นที่ 2/2559, อาคารศูนย์การเรียนรู้ ม.มหิดล ศาลายา
  59. เข้าร่วมกิจกรรมสานสัมพันธ์พัฒนาบริการสู่ความเป็นเลิศ รุ่นที่ 2, -
  60. เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2559 และประชุมวิชาการเรื่อง “ห้องสมุดดิจิทัลกับการก้าวสู่ยุค Thailand 4.0", โรงแรมปริ้นซ์พาเลซ มหานาค กรุงเทพมหานคร
  61. เข้าร่วมโครงการ “หยั่งรากจิตตปัญญา สู่สังคมแห่งความสุข”, -
  62. เข้าร่วมอบรม AUNQA , -
  63. เข้าร่วมอบรมจิตตปัญญา ครั้งที่ 3, -
  64. เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ "แนวทางปฏิบัติเริ่มต้นการใช้เครื่องมือ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางวิชาการและการเลือกวารสารนานาชาติเพื่อตีพิมพ์บทความหรือผลงานทางการวิจัย", ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 101 ชั้น 1 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  65. "แนวปฏิบัติการจัดซื้อหนังสือ วารสาร และฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ให้ถูกต้องตาม พรบ. การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560", ห้อง 211 อาคารมหิดลอดุลยเดช – พระศรีนครินทร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  66. อบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การใช้งานโปรแกรม EndNote X8 เพื่อการจัดการบรรณานุกรม" รุ่นที่ 1/2561, ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 101 ชั้น 1 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
  67. เข้าร่วมอบรม AUN-QA, -
  68. เข้าร่วมอบรม XMind (OER) , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาเลัยมหิดล
  69. เข้าร่วมโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและพัฒนาท้องถิ่น โดยมีมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตกาญจนบุรี, โรงเรียนการกุศลวัดไตรรัตนาราม
  70. อบรม IRB , ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยมหิดล
  71. อบรมการใช้ EBSCO, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  72. อบรมเชิงปฏิบัติการเคล็ดลับการรับเมื่อกับผู้ใช้บริการและเพื่อนร่วมงานผู้น่ารัก, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  73. อบรมส่งเสริมการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-book), หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  74. อบรม Turnitin, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  75. อบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "การพัฒนางานวิชาการจากงานประจำเพื่อยกระดับคุณภาพผลงานและก้าวสู่ความก้าวหน้าในวิชาชีพ" , โรงแรมผึ้งหวานรีสอร์ท อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
  76. อบรม OPAC-EDS-sierra , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  77. ฟังบรรยาเรื่อง สาธิตระบบห้องสมุดอัตโนมัติ sierra , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  78. เสวนา หัวข้อ "ก้าวสู่ความเป็นนานาชาติ : พิธีการความร่วมมือระหว่างห้องสมุดระดับอาเซียนและการก้าวไปอีกขั้นกับการนำเสนอผลงานบนเวทีในต่างแดน", SCB Investment Lab ชั้น 1 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล
  79. การทบทวนการปฏิบัติงานลงรายการระเบียนบรรณานุกรมในระบบห้องสมุดอัตโนมัติ Sierra ตามมาตรฐาน AACR2 และ MARC21, ห้องอบรมคอมพิวเตอร์ชั้น 2 อาคารหอสมุดและคลังความรู้มหวิทยาลัยมหิดล
  80. ฟังการเสนาออนไลน์เรื่อง "ความท้าทายในการออกแบบพื้นที่ห้องสมุดสำหรับ Social Distancing" จัดขึ้นเนื่องในวันสถาปนาสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครอบรอบ 43 ปี , ระบบออนไลน์ ผ่าน Webex
  81. เข้าร่วมโครงการพัฒนาทักษะดิจิทัล (Digital Literacy) และการจัดสอบประเมินสมรรถนะความสามารถด้านการใช้ดิจิทัล เครื่องมือการประเมินสากล ICDL (ICDL Workforce Basics) สำหรับบุคลากร รุ่นที่ 2 , เรียนออนไลน์ด้วยตนเอง
  82. โครงการบริการวิชาการที่ตอบสนองความต้องการของสังคม (Econ Share) หัวข้อ “การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย”, คณะเศรษฐศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา (อบรมออนไลน์ ด้วยโปรแกรม Microsoft Team จำนวน 6 ชั่วโมง)
  83. เข้าร่วมฟังฟังสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร เรื่อง "การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย" , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล (ออนไลน์ผ่าน webex meeting)
  84. เข้าร่วมฟังสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร เรื่อง "จริยธรรมการทำวิจัยกับมนุษย์", ออนไลน์
  85. โครงการส่งเสริมความรู้และสนับสนุนการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการของบุคลากร งานปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา, รับเป็นวิทยากรเพื่อให้ความรู้แก่บุคลากร SLE (- การสืบค้นสารสนเทศจากฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์เพื่องานวิจัย, การจัดเก็บรายการบรรณานุกรมด้วยโปรแกรม EndNote x9)
  86. เข้าร่วมฟังการบรรยายนำเสนอแนวทางการพัฒนา Library to classroom, ออนไลน์
  87. เข้าร่วมฟังบรรยายเชิงปฏิบัติการโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร เรื่อง , หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล (ออนไลน์)
  88. เข้าร่วมโครงการพื้นที่สีเขียว ร่วมปลูกต้นไม้, วัดพุเตย
  89. เข้าร่วมกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้งานโปรแกรมจัดการข้อมูลบรรณานุกรม EndNote 20, สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (ออนไลน์)
  90. เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการผู้ดูแลระบบ (Webmaster) Digital KM Masterclass ของส่วนงาน รอบที่ 1, อบรมผ่านระบบออนไลน์ Webex meetings
  91. เข้าร่วมฟังอบรมออนไลน์ ""การใช้ฐานข้อมูล iQNewsClip และ NewsCenter", ระบบออนไลน์ผ่าน Zoom
  92. เข้าร่วมฟังบรรยาโครงการสัมมนาเครือข่ายจดหมายเหตุและพิพิธภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2564, ระบบออนไลน์ผ่าน Webex meetings
  93. เข้าร่วมอบรมออนไลน์ หัวข้อ""การเตรียมตัวสำหรับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ"" วิทยากร: คุณยานิกา วีระพิชญ์เกษม ตำแหน่ง Senior Account Manager จากสำนักพิมพ์ Wiley, ระบบออนไลน์
  94. เข้าร่วมอบรมการสาธิต/แนะนำ การอ่านค่าสถิติการใช้งานทรัพยากรสารสนเทศ และฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยโปรแกรม Power BI ครั้งที่ 2, งานพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศ หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล ผ่านระบบออนไลน์ Webex meetings
  95. เข้าร่วมอบรมออนไลน์ ""การใช้งานฐานข้อมูล ScienceDirect", ดร. เกวลิน ธนสารสมบัติ จากสำนักพิมพ์ Elsevier
  96. เข้าร่วมอบรมออนไลน์ "สร้างเว็บไซต์เองได้ด้วย google site 1-2, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร อบรมผ่าน Zoom
  97. เข้าฟังการบรรยายพิเศษ เรื่อง "การจัดการความรู้ในองค์กรสมัยใหม่"​, โดย อาจารย์ ดร.ฐิติมา ธรรมบำรุง สังกัดฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)​ รูปแบบออนไลน์ ผ่าน Microsoft Teams
  98. เข้าร่วมอบรมให้ความรู้เรื่อง “จริยธรรมการวิจัยในคนสำหรับการทำผลงานทางวิชาการเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ”, โปรแกรม ZOOM Cloud Meetings
  99. ฟังการบรรยาย เรื่อง หลักการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล บนระบบ Mahidol University Extension, ผ่านระบบออนไลน์ MUx https://mux.mahidol.ac.th
  100. เข้าร่วมอบรม การเขียนคู่มือปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน, สภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา ผ่านโปรเเกรม MS team/FB
  101. เข้าร่วมฟังอบรมหลักสูตร การจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 : 2015, ผ่านระบบออนไลน์ Webex meetings
  102. เข้าร่วมประชุมโครงการนำร่องการใช้แนวทางการประเมินคุณค่าเอกสารจดหมายเหตุมหาวิทยาลัยมหิดล , ผ่านระบบออนไลน์ Webex meetings
  103. ชมรมบรรณารักษ์สถาบันอุดมศึกษา ชมรมห้องสมุดเฉพาะ และสำนักงานวิทยบริการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านให้ความสนใจเข้าร่วม การประชุมวิชาการประจำปี 2564 เรื่อง “ห้องสมุดกับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต”, ผ่านระบบออนไลน์ Zoom meeting
  104. เข้าร่วมอบรมออนไลน์ การใช้งานโปรแกรม Endnote 20 ประจำปี 2564 ในหลักสูตร "EndNote Bibliographic Management Tools" รุ่นที่ 1 , ผ่านระบบออนไลน์ Zoom
  105. เข้าร่วมโครงการเสวนาเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 37 (1/2564) หัวข้อ “การจัดการความรู้กับการพัฒนาองค์กร”, ออนไลน์ผ่านระบบ Zoom Cloud Meetings
  106. เข้าร่วมโครงการ ส่งเสริมความก้าวหน้าของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน ครั้งที่ 2 เรื่องโครงการอบรมการสร้างสรรค์ผลงานเชิงวิเคราะห์จากงานประจำ, ออนไลน์ผ่านระบบ Zoom / Live FB สภาพนักงาน ม.พะเยา
  107. เข้าร่วมโครงการ ส่งเสริมความก้าวหน้าของพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน ครั้งที่ 3 โครงการอบรมการพัฒนางานประจำสู่งานวิจัย (R2R), Live FB : สภาพนักงานมหาวิทยาลัยพะเยา
  108. เข้าร่วมอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานระดับหัวหน้างาน, ออนไลน์ผ่านระบบ Webex meetings
  109. เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001 : 2015 สำหรับคณะทำงาน ครั้งที่ 5 - 6” , ห้องประชุมนิลกาญจน์ ชั้น 3 อาคารเรียนรวม วิทยาเขตกาญจนบุรี มหาวิทยาลัยมหิดล

Most Recent Conference

กำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม

Most Recent Articles from Scopus